mình rất xin lỗi khi phải thông báo với các bạn là mình sẽ đặt pass các list fanfic của mình,nếu ai muốn đọc thì hãy gửi qua mail meocon_tinknghich_75@yahoo.com.vn để xin pass

có 1 số ss chuển ver fic đã phàn nàn với mình về những list fic đó,m không biết là có phải các bạn qua list của mình mà biết được những fic chuyển ver đấy rùi đem post ở bên wp của các bạn hay không, mình chỉ muốn nói 1 điều thôi nếu đó là sự thật thì mình mong mọi người hãy dừng ngay lại vì các fic ss chuyển ver k có sự đồng ý của tác giả,còn nếu không phải là sự thật thì mình rất xin lỗi nhưng mình vẫn phải đặt pass để đảm bảo an toàn

 

sau 1 thời gian kiểm chứng lại nếu không phải lỗi do mình thì mình se tháo tất cả pass, thành thật xin lỗi mọi người

mong mọi người thông cảm

7 thoughts on “

Gửi phản hồi

